mánudagur, 4. mars 2013

Nail Art & fyrsta bloggið!

áhvað að gera mér blogg bara mér til gamans :)
og verður þessi síða bara svona alskonar það sem ég hef áhuga á og ýmislegt um lífið og tilveruna.

annars þá hef ég mjög gaman af svona Nail Art eins og það er kallað og fylgist með nokkrum Nail art síðum á facebook og er þar myndir af ýmilsslegu sniðugu sem hægt er að gera með sýnar eigin neglur.

þar sem ég hef prufað að vera með gerfineglur og fíla það ekki alveg ( ekki hentugt fyrir brussur eins og mig ). þá er Nail Art skemtileg leið til þess að bæta úr því og það er mjög gaman að dunda sér við þetta, eða það finnst mér finnst smá gaman að dunda mér við svona föndur þegar ég hef ekkert betra að gera hehe. 

en annars hérna fyrir neðan ætla ég að setja inn nokkrar myndir af töff nail arts  alveg endalausar hugmyndir hægt að fá á veraldarvefnum 

væri nú ekkert á móti því að eiga þetta :]


þetta þykir mér mjög töff!


fiðrildi- sumarlegt og sætt :)


þríhyrningamustur mikið í tískur núna.. WHAT?!

Vatnsmelónur hollar og góðar yummíí 


er nú viss um að hún Klara vinkona mín væri ánægð með þetta (hún veit hvað ég meina ) ;)



og ekki má gleyma mottunum! Gleðilegan mottumars allir :]









pís out og verið góð við hvort annað ;)



xoxo Sædís Eir

Engin ummæli:

Skrifa ummæli